Thư ngõ

“Chúng tôi luôn không ngừng phát triển hơn nữa, nâng cao giá trị, cung cấp đầy đủ những dòng cafe tuyệt hảo”.

Xuất phát từ câu chuyện tình yêu của Ông Alex Trần và Bà Susan Nguyễn, họ bắt đầu từ tình yêu cà phê. Họ mang tất cả tình cảm, niềm đam mê và nhiệt huyết của mình vào thương hiệu ICED COFFEE đã tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ thượng hạng nhất.

Với hệ thống cung ứng nguyên vật liệu từ nông trại, nhà máy sản xuất, chế biến cho đến chuỗi cửa hàng phân phối là yếu tố trọng điểm giúp chất lượng và giá thành sản phẩm của ICED COFFEE luôn được kiểm soát ổn định.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển IC Group cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sự nhiệt tình và giá thành hợp lý nhất. 

Công ty tôi hy vọng rằng, cùng với sự đồng hành của quý khách hàng, chúng ta sẽ tiến đến thành công trong tương lai, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Giới thiệu chuỗi Iced Coffee

ICED COFFEE được thành lập vào năm 2012 từ hai nhà sáng lập là bà Nguyễn Thị Ngọc Thùy và ông Trần Trường Giang là đôi vợ chồng với niềm đam mê về cà phê cũng như ước mơ đưa ngành cà phê Việt Nam có vị thế mới trên bảng đồ cà phê Thế Giới. 

Cà phê Việt Nam không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn luôn đi đầu về chất lượng, thoát khỏi cái bóng là quốc gia chuyên xuất thô cà phê. Qua đó nâng cao giá trị gia tăng cho cà phê Việt.
------------------

Chặng đường 10 năm của Iced Coffee

Suốt 10 năm 2012-2022 ICED COFFEE đã nỗ lực không ngừng để tìm tòi nghiên cứu cũng như cải tiến mỗi ngày để đạt được những thành tựu:

  1. Chuỗi của hàng cà phê ICED COFFEE với 12 chi nhánh trải khắp Việt Nam.
  2. Nông trại trồng cà phê công nghệ cao trên Cao Nguyên ĐăkLăk. 
  3. Xưởng rang xay đóng gói cà phê. - Sản phẩm đã xuất khẩu qua những thị trường khó tính như: Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc. 
  4. Quản lý và vận hành dự án INSSA được quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup tài trợ

Tầm nhìn

Bằng sự nỗ lực không ngừng, thương hiệu ICED COFFEE sẽ hướng tới mục tiêu: Phát triển hệ thống chuỗi cà phê theo định hướng vĩ mô toàn diện. Trở thành thương hiệu cafe dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. 

Giá trị cốt lõi

Dự án INSSA, đây là dự án sử dụng hệ thống IOT nghiên cứu về truy xuất nguồn gốc cây cafe, chuyển đổi số ngành cà phê bằng các giải pháp công nghệ cao nhằm tăng giá trị cho sản phẩm ICED COFFEE

Định hướng

Sản phẩm: ICED COFFEE sử dụng các thiết bị chất lượng quốc tế để chế biến và đem đến những tách cà phê, trà xanh thượng hạng. 

Nhân lực: ICED COFFEE luôn cố gắng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên là một đại sứ thương hiệu, giúp lan tỏa và truyền cảm hứng cho khách hàng 

Chiến lược

Cộng đồng: ICED COFFEE luôn cố gắng góp một phần sức lực vào việc giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho sinh viên. 
Khách hàng: ICED COFFEE tạo không gian mở cho khách hàng sự thoải mái, thân quen, gần gủi, là điểm thu hút khách hàng. 




Sơ đồ tổ chức chuỗi Iced Coffee





Cấu trúc các bộ phận công ty Iced Coffee




Cơ sở pháp lý và các chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền