Tầm nhìn và Chuỗi cung ứng

  1. Hoàn thiện nền tảng INNSA tăng năng suất cà phê từ 2,5 tấn/ 1ha lên 3 tấn/ 1ha với việc áp dụng công nghệ vào hệ thống canh tác để theo dõi sâu quá trình phát triển của cây cà phê. 
  2. Xây dựng chuỗi cửa hàng ICED COFFEE có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam : Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc. Với concept hiện đại trẻ trung và tối giản hóa phong cách sẽ đem đến cho khách hàng một phong cách trải nghiệm thú vị. Chuỗi sẽ xây dụng theo cơ chế gọi vốn.
  3. Xây dựng bảo tàng cà phê IC nơi lưu giữ những khoảnh khắc lịch sử của ICED COFFEE nói riêng và của lịch sử ngành cà phê nói chung. Bảo tàng IC sẽ giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những tinh hoa của cà phê Việt như cà phê phin, cà phê vợt, cà phê trứng... Kết thúc chuyến đi du khách có thể mua nhiều sản phẩm thuần Việt để tặng gia đình tại quê nhà.
  4. Thực hiện xây dựng nhà máy chế biến ướt và thu mua cà phê nhân từ người nông dân khi áp dụng nền tảng dự án INNSA tạo một dòng cà phê ROBUSTA khác biệt với các dòng cà phê ROBUSTA đặc trưng của Việt Nam.

Thành tựu đạt được trong chặng đường 10 năm chuỗi Iced Coffee


Bằng khen và Giấy chứng nhận chuỗi Iced Coffee

Đối tác hợp tác sâu rộng với chuỗi Iced Coffee